Nha Trang trong lòng du khách

Năm ngoái, tôi có một chuyến tham quan thực sự đáng nhớ với gia đình tôi tại bãi biển Nha Trang, một nơi nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng tôi đã có 2 ngày cho chuyến đi. Tôi đã thực sự ấn tượng bởi vẻ đẹp và yên tĩnh ở đây. Trước tiên, chúng tôi chọn một phòng trong một khách sạn gần bãi biển, đủ để thoải du lịch Nha Trang Khánh Hòa giá rẻ mái và thuận tiện. Sau đó, chúng tôi đã ăn trưa tại một nhà hàng trong khách sạn. Chúng tôi đã được thưởng thức các món ăn từ biển như mực, tôm, … Nó thực sự rất tươi và ngon…

Khi mặt trời dần dần đi xuống, gia đình tôi đi ra biển với nhau. Bãi biển lúc hoàng hôn trông rất đẹp. Những con chim bay qua bầu trời xanh. Mọi thứ rất yên bình. Đó là nơi tuyệt vời. Và sau đó chúng tôi bơi và vui đùa ở bãi biển với nhau. Vào ban đêm, chúng tôi ngồi trên bờ biển và nói chuyện với nhau dưới bầu trời đầy sao. Những cơn gió thổi vào từ biển mát mẻ và thoải mái. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, những gì tôi đã trải qua,tôi đã rất hạnh phúc.

Những du khách ngoại quốc đến thăm thành phố biển Nha Trang bằng đường biển rất thú vị khi họ được đón tiếp nồng nhiệt ngay tại bến cảng. Tour du lịch Nha Trang 2014 Khi tàu vừa cập bến, các thiếu nữ duyên dáng trong những tà áo dài đủ màu sắc, trên tay cầm những bó hoa tươi thắm đón khách, làm du khách xúc động và xao xuyến. Những du khách đến bằng đường bộ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những con đường được tô điểm bằng nhiều màu sắc và hình dáng của cây cảnh, băng rôn, khẩu hiệu, thể hiện lòng nhiệt tình và mến khách để chào đón khách ngay từ cửa ngõ thành phố.

Du lịch Nha Trang

Những du khách đến bằng đường sắt thì rất hài lòng với sự thân thiện và phong cách phục vụ của Ga Nha Trang. Sân ga sạch sẽ và ngăn nắp, làm du khách tạm quên đi mệt mỏi sau một chặng đường dài di chuyển. Vừa bước ra sân ga, họ có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình được phương tiện di chuyển có thể là xích lô, xe ôm hay taxi và được chính những bác tài thân thiện giúp đỡ vận chuyển hành lý cá nhân của họ du lịch Nha Trang một ngày mưa một cách niềm nở.

Những di tích văn hóa, lịch sử, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng… góp phần vẽ nên bức tranh văn hóa vật thể hoành tráng trên vùng đất Khánh Hòa xinh đẹp, hùng vĩ, thơ mộng và giàu tiềm năng này. Đặc biệt là thành phố biển Nha Trang, người dân ở đây thường ví: “Nếu ban ngày, phố biển Nha Trang được ví như một “nàng công chúa” xinh đẹp nằm nghiêng bên bờ vịnh xanh, khi đêm về, “nàng công chúa” ấy khoác lên mình bộ xiêm y lộng lẫy, lung linh nhất để đi trẩy hội”. Quả thực, đêm Nha Trang cuốn hút mọi người bởi những gì gần gũi, thân thương nhất. Từ biển nhìn vào đất liền chúng ta thấy lung linh với những vũ điệu ánh sáng, có một sức hấp dẫn riêng đối với bất cứ ai đang sống hoặc từng lưu lại nơi đây. Tôi cùng một số anh em nhiếp ảnh bỏ cả bữa cơm tối, ra biển chụp những bức ảnh khi thành phố lên đèn.

Đoàn đi tham quan một số di tích lịch sử và các điểm du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm của thành phố Nha Trang như: Tháp Bà, Ponagar xây dựng cách đây gần 1.000 năm, thờ nữ thần xứ sở Yang Pô Y Na Gar, Chùa Long Sơn, Tháp Trầm Hương, cáp treo Vinpearl, Thủy cung, đảo San Hô, hòn Tằm. Đó là những điểm du lịch sinh thái biển đảo hấp dẫn. Nơi đây vẫn còn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn…