CLB Real Madrid nhiều ngôi sao trẻ lựa chọn

CLB Real Madrid là câu lạc bộ bóng đá cực kỳ nổi tiếng quốc gia Tây Ban Nha. Hầu hết cầu thủ tại đây đều thi đấu chuyên nghiệp, có năng lực đồng đều. Đây là bến đỗ nhiều chân sút trẻ đầy triển vọng, chân sút Endrick lựa chọn. 

Cầu thủ trẻ chọn CLB Real Madrid do Cristiano Ronaldo

Theo một số thông tin thể thao cho biết, gần đây một ngôi sao bóng đá trẻ người Brazil chọn CLB Real Madrid làm bến đỗ cho mình. Gần đây một tiền đạo người Brazil Endrick Felipe tiết lộ nguyên nhân bản thân lựa chọn CLB Real Madrid làm bến đỗ.

Cầu thủ trẻ 16 tuổi chỉ có thể tập luyện cùng đồng nghiệp đội bóng mới vào năm 2024. Tuy nhiên, đối chân sút trẻ việc vào CLB Real Madrid là niềm mơ ước và anh mong đá chung đội cùng Cristiano Ronaldo. 

Đội bóng CLB Real Madrid làm bến đỗ cho nhiều cầu thủ

Theo thông tin đưa ra Mundo Deportivo cầu thủ trẻ người Brazil là Endrick Felipe có chia sẻ thú vị sau trận đấu từ thiện. Cuộc đấu do huyền thoại Zico Arthur Antunes Coimbra Flamengo tổ chức để gây quỹ.

Trong lần phỏng vấn này, siêu sao trẻ 16 tuổi bày tỏ niềm mong muốn mình trên sân cỏ. Anh muốn tham gia đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bởi sự góp mặt cầu thủ siêu sao Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó,chân sút trẻ mong muốn tìm cho mình một bến đỗ mới và đạt cơ hội mới trong sự nghiệp.

Đội bóng CLB Real Madrid làm bến đỗ cho nhiều cầu thủ
Đội bóng CLB Real Madrid làm bến đỗ cho nhiều cầu thủ

Ước mơ đến CLB Real Madrid vì thần tượng cầu thủ trẻ Endrick

Truc tiep bong da k+, cầu thủ trẻ người Brazil tên Endrick cho biết anh thấy CLB Real Madrid là một câu lạc bộ lớn. Thêm vào đó, Vinicius gửi tin nhắn và cho anh có thêm hy vọng để gia nhập đội bóng. Cầu thủ cho ở CLB Real Madrid có thần tượng mình là Cristiano Ronaldo. 

Bởi cầu thủ thần tượng anh từng chơi cho CLB Real Madrid chính vì vậy, đây là lý do lớn để anh quyết định chọn đội bóng. Không chỉ vậy, chân sút còn cho đây là một sự lựa chọn đúng đắn cho chính mình. 

Ước mơ đến CLB Real Madrid vì thần tượng cầu thủ trẻ Endrick
Ước mơ đến CLB Real Madrid vì thần tượng cầu thủ trẻ Endrick

Thần đồng bóng đá Endrick muốn gia nhập CLB Real Madrid

CLB Real Madrid là một câu lạc bộ khá nổi tiếng Tây Ban Nha, chân sút trưởng thành từ đội đều chinh chiến trên sân cỏ tốt. Chính vì vậy, nơi đây xem là bến đỗ hoàn hảo cho cầu thủ. 

Hiện nay, cầu thủ Endrick nhiều người mệnh danh là thần đồng bóng đá đất nước Brazil. Chân sút là thành viên câu lạc bộ Palmeiras. Anh xuất sắc thể hiện tài năng vượt trội mình khi ra sân và ghi 3 bàn và một kiến tạo sau 7 trận ra sân thi đấu cho mùa giải VĐQG Brazil. 

Tuy nhiên, trong tháng 12 này, đội bóng CLB Real Madrid chiêu mộ thành công chân sút trẻ vào đội. Trang chủ chính thức Real thông báo chân sút 16 tuổi thành công gia nhập đội bóng để rèn luyện. 

Cầu thủ Endrick gia nhập đội bóng CLB Real Madrid, tuy nhiên anh chưa thể thi đấu ngay. Chân sút dù có tên trong hàng ngũ cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha  nhưng chỉ thực hiện luyện tập, chưa thể thi đấu.

Theo quy định chung FIFA như UEFA cầu thủ phải chờ đợi đến khi đủ 18 tuổi mới có thể ra sân thi đấu.Chính vì vậy, câu lạc bộ CLB Real Madrid phải đợi cầu thủ trẻ tròn 18 tuổi vào tháng 7 năm 2024. 

Qua khoảng thời gian này, chân sút mới  có thể ra mắt đội bóng và hợp đồng chân sút có hiệu lực đến năm 2027. Để có thể tham gia thi đấu, cầu thủ phải trả qua gần 2 năm dành thời gian cho việc luyện tập và củng cố năng lực trước khi ra mắt thi đấu chính thức. 

Dấu chân đi đến CLB Real Madrid
Dấu chân đi đến CLB Real Madrid